Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 60

    Đã truy cập: 746331

Phụ nữ xã Xuân Lộc tổ chức toạ đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024

Sáng 3/3/2024, Hội Phụ nữ xã Xuân Lộc đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024 và 1984 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi toạ đàm có các đồng chí Trương Thị Tuyết UVBTV Hội LHPN huyện : Bùi Ngọc Thanh- Phó bí thư, Chủ tịch HĐND xã; Hoàng Văn Hải- Bí thư đảng uỷ xã; Đỗ huy Bằng – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc; TT HĐND, UBND, MTTQ, các ban, ngành đoàn thể và đông đảo chị em phụ nữ các thôn trong xã về dự.


Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ dân vũ do các chị em các thôn thể hiện thể hiện. Tại buổi toạ đàm chị em được ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chặng đường xây dựng và phát triển của Hội Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua Hội Phụ nữ xã Xuân Lộc không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng. Nhờ đó, ngày càng nhiều chị em phụ nữ tham gia hoạt động Hội, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của địa phương, từng bước nâng cao vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới. Cũng tại đây, các chị em hội viên phụ nữ còn được giao lưu văn nghệ, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện công tác Hội từ đó tiếp tục đoàn kết phấn đấu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Hoàng Văn Hải, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc đã dành những lời chúc mừng và tri ân sâu sắc nhất tới các chị, em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Mong rằng các chị em trong xã sẽ phát huy hơn nữa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, giỏi việc nước, đảm việc nhà.
Tại Buổi toạ đàm các đồng chí lãnh đạo, Hội phụ nữ xã đã trao các xuất quà nhằm động viên các chị em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ XUÂN LỘC, HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Bùi Ngọc Thanh - CT. UBND xã Xuân Lộc

Địa chỉ: thôn Xuân Phú, xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0237 8865342

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa